วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 เวลา 13.30 - 17.30 น.
ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้อาจารย์ให้แบ่งกลุ่มทำงาน โดยให้ช่วยกันคิดว่าจะทำ STEM เรื่องอะไร แล้วให้ยกตัวอย่างกิจกรรมที่เขียนมา 1 กิจกรรม มาทดลองสอนเพื่อนๆในห้องในหน้าทิตย์หน้า
- แผ่นตัวอย่าง STEM ที่อาจารย์ให้มา
- แผ่นที่ต้องทำ
- ใบปั๊มเข้าเรียน
การนำไปประยุกต์ใช้
การออกแบบของ STEM เพื่อให้เด็กได้คิดและได้รับความรู้จากการลงมือปฏิบัติในการทำกิจกรรมด้วยตนเอง และสนุกกับกิจกรรมที่ทำ
ประเมิน
- อาจารย์ : อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา และให้การบ้านในการคิดกิจกรรมเรื่องของ STEM
- เพื่อน : เพื่อนเข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจฟังที่อาจารย์สั่งงาน และเลือกหน่วยที่จะทำ
- ตัวเอง : เข้าเรียนตรงเวลา และตั้งใจฟังที่อาจารย์สั่งงาน ช่วยเพื่อนคิดกิจกรรม
- อาจารย์ : อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา และให้การบ้านในการคิดกิจกรรมเรื่องของ STEM
- เพื่อน : เพื่อนเข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจฟังที่อาจารย์สั่งงาน และเลือกหน่วยที่จะทำ
- ตัวเอง : เข้าเรียนตรงเวลา และตั้งใจฟังที่อาจารย์สั่งงาน ช่วยเพื่อนคิดกิจกรรม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น