วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ.2560 เวลา 13.30 - 17.30 น.
ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้อาจารย์สอนเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวและเก็บตกให้เพื่อนคนที่ยังไม่ได้ออกมาสอนครั้งที่แล้วให้ออกมาทำให้ครบทุกคน และวันนี้อาจารย์ได้เพิ่มกิจกรรมต่อไปคือการเคลื่อนไหวตามคำบรรยายตามหน่วยที่จะสอน โดยการเล่าเรื่องให้เด็กๆได้เคลื่อนไหวตามคำบรรยายของครู ไม่ว่าจะกระโดด กลิ้ง วิ่ง ฯลฯ ตามที่ครูได้เล่า
- รูปรวมในการสอนของเพื่อนๆ(ที่เก็บตก)
- อาจารย์สอนให้ดู
- รูปรวมในการสอนของเพื่อนๆเมื่อให้เด็กทำท่าทางตามคำบรรยาย
- ใบปั๊มเข้าเรียน
การนำไปประยุกต์ใช้
การนำการเคาะเพื่อเข้าสู่กิจกรรมในการใช้วิธีการเคาะ นำเข้าสู่หน่วยอย่างไร ซึ่งสังเกตจากอาจารย์ที่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง แล้วนำมาปรับใช้ในหน่วยที่เราต้องการจะสอน
ประเมิน
- อาจารย์ : อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา สอนสนุก
- เพื่อน : เพื่อนเข้าเรียนตรงเวลา ให้ความร่วมมือในการเป็นเด็กให้กับเพื่อน ออกท่าทางในการทำกิจกรรมอย่างสนุก
- ตัวเอง : เข้าเรียนตรงเวลา ให้ความร่วมมือกับเพื่อนที่ออกมาสอนและตั้งใจสอน
- อาจารย์ : อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา สอนสนุก
- เพื่อน : เพื่อนเข้าเรียนตรงเวลา ให้ความร่วมมือในการเป็นเด็กให้กับเพื่อน ออกท่าทางในการทำกิจกรรมอย่างสนุก
- ตัวเอง : เข้าเรียนตรงเวลา ให้ความร่วมมือกับเพื่อนที่ออกมาสอนและตั้งใจสอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น